25 C
Ho Chi Minh City
Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024

Trà làm cho cuộc sống đầy thi vị! Vị thuốc chữa Stress hiệu quả trong cuộc sống

Tin Đọc Nhiều

Trà làm cho cuộc sống đầy thi vị! Vị thuốc chữa Stress hiệu quả trong cuộc sống. Trong thành phố ồn ào. Bạn cũng có thể tách khỏi ồn ào đô thị và tìm thấy sự bình yên. Một khoảng sân nhỏ được mở ra trong ngôi nhà cổ mang dấu vết của thời gian. Để trà đối lập với khung cửa sổ và góc nhỏ trong tòa nhà.

Ở những danh lam thắng cảnh dễ chịu hay những khu dân cư cao cấp. Một cửa sổ duy nhất có thể mượn vẻ đẹp năng động của thiên nhiên. Và màu sắc quý tộc giàu có của Trung Quốc

Trà làm cho cuộc sống đầy thi vị

Hoặc đi theo con đường thời trang và hiện đại nhỏ và tươi mới. Một số khác được trang trí theo nhiều phong cách và chủ đề khác nhau trong các phòng trà khác nhau …

Dù là không gian trà đạo như thế nào. Thì mỗi khi bước vào đều có cảm giác lễ nghi tràn ngập trên khuôn mặt. Khiến họ ngại nói to, bước chân trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nhưng chỉ một sự điều chỉnh nhỏ như vậy thôi. Cũng có thể khiến lòng tôi dịu lại và trở nên bình yên. Thanh thản khi bước vào phố phường ồn ào.

Vì vậy, tôi thường ghen tị với chủ sở hữu của không gian. Những người có thể có cảm giác nghi lễ trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Chính vì sự trỗi dậy của văn hóa trà trong những năm này mà các quán trà. Và quán trà bắt nguồn từ các con đường của thành phố.

Tôi đã phỏng vấn vô số chủ sở hữu không gian. Nhiều người trong số họ đã tham gia vào ngành công nghiệp trà trong nhiều năm. Và đã chuyển từ bán trà nguyên chất sang truyền bá văn hóa trà.

Và ngày càng có nhiều người bước vào các ngành khác vì cơ hội ngoài trà, vì chạm đến trái tim với trà, vì họ tìm lại chính mình trong trà …

Vì vậy, hãy tạm biệt tất cả hoặc một phần quá khứ. Xây dựng phòng trà của riêng bạn. Và trở thành “người kinh doanh chậm” cho phần còn lại của cuộc đời.

Họ cảm thấy trong không gian thưởng trà của mình. Họ có thể chọn ấm trà yêu thích, trồng hoa ở bốn điểm, cẩn thận sắp xếp bộ ấm trà. Bật bản nhạc yêu thích và pha trà bằng cả trái tim.

Trong không khí của buổi lễ, cả người cùng đắm chìm trong đó, cảm nhận được vẻ đẹp. Và niềm hạnh phúc do hương trà mang lại.

Haruki Murakami nói rằng buổi lễ là một việc rất quan trọng. Lễ là gì? Đó là làm cho một ngày khác đi và một khoảnh khắc khác.

Ý thức của lễ nghi là sự nhấn mạnh vào cuộc sống. Nó là để làm cho những thứ đơn điệu, bình thường trở nên khác biệt. Và làm cho cuộc sống trở thành cuộc sống thay vì tồn tại đơn giản.

Thông qua trà, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một cảm giác nghi lễ. Bởi vì nền văn hóa cổ đại và những người thợ rèn đã khám phá ra sự thanh lịch của cuộc sống vượt ra ngoài thế giới từ trà.

Trà là một loại nước giải khát. Pha trà cũng là một chuyện rất đơn giản, là người, gửi trà còn có một ý nghĩa khác. Thắp hương, thay quần áo, ngồi thiền, pha trà, rửa trà, đun nước, pha trà, nếm trà …

Chính ý thức nghi lễ này đã khiến trà đạo trở nên phổ biến từ thời nhà Đường. Và thịnh hành cho đến ngày nay.

Đặc biệt là khi trà Trung Quốc đi khắp các đại dương và nước ngoài. Loại lá phương Đông kỳ diệu này thực sự tạo thành một nền văn hóa trà đầy ý nghĩa lễ nghi.

Ví dụ, văn hóa trà chiều của Anh bắt nguồn từ vòng xã hội của giới quý tộc cung đình. Với dải ruy băng đỏ mà người bình thường không thể tưởng tượng được;

Lấy nghi thức trà đạo của Nhật Bản làm ví dụ. vượt ra ngoài bản thân trà. Cần phải kiểm soát thời gian tỉ mỉ, sắp xếp quy trình không lộn xộn và hành động tỉ mỉ. Mọi người đều tuyệt đối im lặng, ăn mặc chỉnh tề. Và không theo nghi thức trà đạo Nhật Bản, vượt qua cả trà.

Với sự phát triển của văn hóa trà Trung Quốc ngày càng trở thành cuộc sống hàng ngày. Ngày càng nhiều người Trung Quốc, bao gồm cả những thế hệ trẻ sinh ra từ những năm 80, 90, 00. Để trà đi vào cuộc sống hàng ngày của họ.

Ý thức nghi lễ của một tách trà có thể trang trí cuộc sống của chúng ta. Và để chúng ta sống như những chuyên gia thẩm mỹ cuộc sống.

Uống trà không nhất thiết phải ở trong phòng trà. Ngay trong quán trọ nhỏ trong thành phố, bạn cũng có thể sắp xếp một buổi tiệc trà nhỏ để pha một tách trà.

Đun sôi nước và rót trà, để bạn cảm thấy thoải mái, pha trà trong súp, cảm thấy thoải mái. Nhấm nháp tinh túy của từng trà, và đọng lại tấm lòng của vạn vật.

Chè Thái Nguyên hữu cơ

Ngày nào vẫn là ngày đó, vẫn tất bật và đời thường.

Trong mắt người thưởng trà, cũng có thể tạo ra một khoảnh khắc đơn giản nhưng đặc biệt như vậy. Bình tĩnh lại khỏi bốc đồng, vội vàng nhắc nhở bản thân “khoảnh khắc này thuộc về mình”.

Mẫu thời trang cung cấp thêm thông tin để các bạn tham khảo. Khi cần đặt đồng phục áo thun số ít hay nhiều hãy ủng hộ chúng tôi các bạn nhé.

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất