30.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Nữ ca sĩ tiểu tiện vào mặt fan nam ngay trên sân khấu gây sốc trên mạng xã hội

Tin Đọc Nhiều

Nữ ca sĩ tiểu tiện vào mặt fan nam ngay trên sân khấu gây sốc trên mạng xã hội. Trên sân khấu của Sophia Urista. Hành động đi tiểu trước mặt các fan nam đã gây “dậy sóng” cộng đồng mạng. Tờ New York Post đưa tin, tối thứ Năm tuần trước (11/11). Ban nhạc Brass Against đã tham gia Lễ hội âm nhạc Welcome to Rockville năm 2021 tại Daytona, Florida, Mỹ.

Khi đang hát ca khúc “Wake Up” của ban nhạc rock Rage Against the Machine. Ca sĩ chính Sophia Urista bất ngờ nói với đám đông rằng cô cần “giải quyết nổi buồn” nhưng không thể đi vệ sinh.

Ngôi sao nhạc rock đang lên sau đó mời một fan nam lên sân khấu, bảo anh này nằm xuống. Sau đó cởi quần và ” xã ” vào mặt anh này.

Sophia Urista mời fan nam lên sân khấu và yêu cầu anh ta nằm xuống.
Cô khiến khán giả sốc nặng bởi hành động tiểu tiện vào mặt fan nam.

Động thái này không chỉ gây “sốc” cho những người có mặt tại hiện trường. Mà còn gây “dậy sóng” trên mạng sau khi đoạn video trực tiếp được lan truyền rầm rộ. Nữ ca sĩ 36 tuổi nhận phải vô số lời chỉ trích nặng nề như: “Kinh tởm! Tôi nghĩ cả hai người đều có vấn đề về tâm lý”, “Hành vi này quá điên rồ”. “Đây có phải là hành vi quấy rối tình dục không và sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự ?”, ” Rác rưởi “…… Mọi người chỉ trích Nữ ca sĩ tiểu tiện vào mặt fan

Trước sự phản đối mạnh mẽ, Brass Against đưa ra lời xin lỗi trên Twitter: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Welcome to Rockville. Sophia choáng váng đến mức không thể kiểm soát được bản thân. Đây không phải là điều mà các thành viên khác trong ban nhạc mong đợi”. Đó không phải là những gì bạn sẽ gặp lại tại buổi hòa nhạc của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã có một buổi tối tuyệt vời. “

Ngoài ra, khi được hỏi ai sẽ dọn dẹp “hậu quả”, Brass Against trả lời: “Sophia đã dọn dẹp sau khi chúng tôi rời sân khấu”.

Brass Against đã xin lỗi về hành vi thiếu kiểm soát của mình

Tuy nhiên, đây không chỉ là một lời xin lỗi. Người phát ngôn của Cảnh sát Bãi biển Daytona, Messod Bendayan nói rằng những lời phàn nàn của cư dân đã được nhận qua tin nhắn trên Facebook và cuộc điều tra đang được tiến hành.

Daytona Beach News-Journal chỉ ra rằng hành vi không đứng đắn. Như để lộ bộ phận sinh dục ở nơi công cộng có thể bị phạt tù một năm hoặc phạt 1.000 đô la.

Theo NY Post

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất