31.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi đã bại đối thủ, chung vai các nhà vô địch trứ danh của WBO

Tin Đọc Nhiều

Trang chủ của WBO (Tổ chức quyền anh thế giới) vừa cập nhật. Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi trở thành nhà vô địch hạng nhẹ (hạng nhẹ). Sau khi đánh bại võ sĩ Tada Etsuko (Nhật Bản) vào ngày 23/10.

WBO là một trong 4 tổ chức quyền anh uy tín nhất thế giới. 3 tổ chức còn lại là Hiệp hội Quyền anh thế giới (WBA). Hội đồng quyền anh thế giới (WBC) và Liên đoàn quyền anh quốc tế (IBF). Bốn đơn vị tham dự 17 trận đấu hạng nặng. Trong đó có nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi vừa đoạt chức vô địch hạng nhẹ đầu tiên trong lịch sử quyền anh Việt Nam.

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi  1
Trang chủ của WBO ca ngợi chiến tích của võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi khi là nhà vô địch thế giớiCHỤP MÀN HÌNH

So với 3 tổ chức quyền anh lớn thế giới WBA, WBC và IBF. WBO dù ra đời từ năm 1988. Nhưng vẫn là 1 trong 4 chiếc đai vô địch (hạng nặng) danh giá nhất mà mọi võ sĩ nam sở hữu. Giấc mơ vô địch thế giới.

Vì vậy.0 kỳ tích này của võ sĩ 25 tuổi Việt Nam Nguyễn Thị Thu Nhi vừa lên ngôi vô địch. Sau khi đánh bại đối thủ nặng ký Tada Etsuko (Nhật Bản) từng 3 lần lên ngôi vô địch. Thực sự là một kỳ tích đáng nể bởi đây là đẳng cấp thế giới. Do chủ nhân của đai vô địch hạng nặng quyền anh chuyên nghiệp WBO. Hiện là võ sĩ người Ukraine nên Oleksandr Usyk vừa đánh bại võ sĩ nổi tiếng Anthony Joshua (Anh) hôm 25/9. Đồng thời giành đai WBA và IBF. Cũng trong giới nữ, nữ võ sĩ nổi tiếng người Ireland Katie Taylor cũng có đai hạng nhẹ WBO …

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi 2
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi (trái) trong trận thắng Etsuko Tada
Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi 3
Niềm vui của võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi

Chiếc đai hạng nặng chuyên nghiệp còn lại trong số 4 chiếc đai nổi tiếng nhất thế giới. Là WBC hiện đang bị loại bởi võ sĩ đình đám sau khi võ sĩ lừng danh Tyson Fury (Anh). Vừa đánh bại võ sĩ người Mỹ Deontay Wilder.

Kỳ tích của nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi. Cũng giúp cô trở thành nữ võ sĩ duy nhất của Đông Nam Á. Lọt vào danh sách tranh HCV vô địch hạng nặng nổi tiếng của WBO. Ở nội dung đơn nam, võ sĩ người Philippines Johnriel Casamero (Johnriel Casamero). Hiện là nhà vô địch hạng bantamweight (hạng gà) WBO trong 693 ngày. Mẫu thời Trang

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất