25 C
Ho Chi Minh City
Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly

Tin Đọc Nhiều

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7. MU đồng loạt nhận tin vui Ronaldo. Quỷ đỏ đã thông báo rằng Ronaldo sẽ mặc áo số 7. Sau 12 năm trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải tự cách ly khi đến Anh. Cùng lúc đó, MU đón tin vui từ Ronaldo: Premier League nhận áo đấu có số 7 được đăng ký cho Ronaldo. Số áo này ban đầu thuộc về Edinson Cavani.

MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7, nhưng buộc phải cách ly - Hình 1
MU chính thức xác nhận Ronaldo sẽ mặc áo số 7 trong lần thứ 2 trở lại Old Trafford

Trao lại chiếc áo số 7 huyền thoại cho Ronaldo. Cavani sẽ mang áo thun đấu số 21, số áo anh từng khoác áo ĐTQG Uruguay. Do Daniel James để lại để chuyển đến Leeds trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Solskjaer còn nhận thêm tin vui: Ronaldo được phép rời đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trước khi dứt áo ra đi để đánh dấu siêu kỷ lục. Cũng như chiếc thẻ vàng thứ hai ở vòng loại World Cup 2022 khiến anh bị truất quyền thi đấu. MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7

Vì vậy, Ronaldo có thể bay sang Manchester để tập huấn cùng MU trước đó 5 ngày. Tuy nhiên, tình hình không thuận lợi như vậy. Theo tờ Times, trong khi MU yêu cầu Ronaldo được miễn cách ly theo hình thức “thể thao ưu tú”. Thì chính phủ Anh lại từ chối anh, đồng nghĩa với việc Ronaldo vẫn sẽ phải trải qua 5 ngày tự cách ly trước khi đến Carrington. Đào tạo với quỷ đỏ. Bất chấp, Ronaldo cũng sẽ có trận ra mắt MU trước Newcastle ở vòng 4 Premier League vào ngày 11/9. MU xác nhận Ronaldo mặc áo số 7

Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp ở Sporting Lisbon

Cristiano Ronaldo muốn trở lại Sporting trước khi giải nghệ. Theo Record, Ronaldo dự định sẽ trở lại đội bóng cũ. Sporting Lisbon để chơi bóng trong phần còn lại của sự nghiệp. Cầu thủ gốc Bồ Đào Nha cũng khẳng định CR7 sẽ thi đấu đến năm 40 tuổi. Gia đình anh cũng ủng hộ quyết định này.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus có thời hạn đến tháng 6/2022. Ban lãnh đạo Juventus nhiều lần khẳng định CR7 sẽ tiếp tục thi đấu tại Allianz Stadium. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích bết bát của “Bianconeri”. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn.

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất