30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Kỳ Duyên tự tin mặc đẹp sau giảm cân thành công

Tin Đọc Nhiều

Kỳ Duyên tự tin mặc đẹp sau giảm cân thành công. Hoa hậu Kỳ Duyên tích cực diện trang phục tôn lên lợi thế hình thể.

Thân hình của Kỳ Duyên thời điểm mạp mạp và hiện tại.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Người đẹp hóm hỉnh chia sẻ: “Vẫn tiếp tục là series style “lạnh bụng” đến từ vị trí của đồng chí Gấu Béo”. Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe eo thon và múi 1-1 trong chiếc áo crop top cùng chân váy hạ eo.

Kỳ Duyên tiết lộ hiện tại cô nặng 55kg. Từng có thời gian người đẹp bị chỉ trích vì lộ “bờ vai cơ bắp”. Sau đó, Kỳ Duyên tích cực giảm cân để cải thiện vóc dáng.

Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2014 kết hợp áo croptop với chân váy cạp trễ.

Lợi thế vòng 2 săn chắc của Kỳ Duyên được thể hiện tối đa.

Nhờ vậy, người đẹp có thể chinh phục mọi mốt mà không sợ bị soi lỗi mốt. Đặc biệt là việc Kỳ Duyên chọn những bộ trang phục phô diễn thế mạnh vòng hai của cô. Vòng hai không chỉ hình vòng cung mà còn phải săn chắc, tốt nhất là có cơ bụng rõ ràng. Kỳ Duyên đã lựa chọn kỹ lưỡng những kiểu trang phục cắt xén từ vùng miền. Chẳng hạn như trang phục cắt cúp hoặc may đo.

Vóc dáng xứng đáng 10 điểm của hoa hậu Kỳ Duyên.

Không phải vô cớ mà áo crop top ngày càng trở nên phổ biến. Phần này xuất phát từ quan niệm về cái đẹp Vẻ đẹp khỏe khoắn. Cùng vòng eo con kiến ​​là mục tiêu rèn luyện của nhiều cô gái. Vì vậy, việc họ muốn diện những trang phục tôn lên vẻ đẹp này là điều dễ hiểu. Ngoài ra, có ý kiến ​​cho rằng việc mặc đồ phù hợp với vòng 2 sẽ tinh tế hơn là tập trung vào vòng 1 hoặc vòng 3.

Cùng ngắm nhìn một số lựa chọn trang phục dưới đây của hoa hậu Kỳ Duyên: 

Bộ trang phục này của Kỳ Duyên nổi bật với những đường cắt xẻ táo bạo. Đặc biệt là ở hai bên eo giúp cô khoe vóc dáng gợi cảm

Tại đây, người đẹp lựa chọn thiết kế cổ yếm ôm sát với khoảng hở lớn phía trước. Chiếc váy có chi tiết cutout ôm sát tôn đường cong và khoe vòng một phẳng lì.

Kết hợp croptops với quần áo cạp trễ trông không hợp với mọi người. Vì nó không cân bằng được khoảng hở. Tuy nhiên, bộ cánh của Kỳ Duyên vẫn khá hợp thời.

Với thiết kế như thế này, bộ trang phục không chỉ bắt mắt với kiểu móc độc đáo. Mà còn được xẻ tà ở giữa một cách tinh tế để tôn lên vòng eo thon thả của Kỳ Duyên.

Đồng phục đi biển tại TPHCM đặt may tại xưởng GÍA RẺ

Quay lại Mẫu thời trang

Mẫu thời trang nhận may đồng phụcmay áo thun đồng phụcđồng phục giá rẻáo thun local brand , áo thun đoàn

Nguồn: http://danviet.vn/ky-duyen-tu-tin-mac-dep-sau-giam-can-502022244185918654.htm

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất