34.5 C
Ho Chi Minh City
Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Ngắm tà áo dài khoe sắc trên cánh đồng hoa cúc bách nhật hồng tím cuốn hút mê hồn

Tin Đọc Nhiều

Ngắm tà áo dài khoe sắc trên cánh đồng hoa cúc bách nhật hồng tím cuốn hút mê hồn. Ngắm cánh đồng hoa cúc tím hồng là địa điểm chụp ảnh, vui chơi hấp dẫn giới trẻ Hà Nội.

Ngắm tà áo dài khoe sắc

Trước đây, hoa cúc bách nhật chỉ có màu đỏ và trắng. Nhưng những năm gần đây nông dân Việt Nam đã trồng và cho ra hoa màu tím hồng. Đó là khởi đầu cho sự ra đời của cánh đồng hoa bách hợp tím hồng rộng 10.000m2 tại Đồng cỏ hoa Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội. Địa điểm này đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 1

Chủ cánh đồng hoa này cho biết: “Bị ảnh hưởng bởi dịch. Người dân đến chụp ảnh đã chấp hành tốt quy định phòng chống dịch. Vào cửa phải quét mã QR code, ai cũng đeo khẩu trang, giữ gìn ý thức xã hội”. … Không gian ngoài trời thoáng đãng, các bạn trẻ có thể tháo khẩu trang để chụp ảnh, tránh tiếp xúc. “

Ngắm tà áo dài khoe sắc 2

Người ta hiểu rằng hoa hồng tím từ khi gieo hạt đến khi ra hoa phải mất 4 tháng. Từ khi ra hoa đến khi héo mất khoảng 3 tháng.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 3

Nguyễn Thị Phương Thanh (nickname: Thanh Kem). Là một trong những bạn trẻ biết đến địa điểm này từ lâu, đã chụp cho mình một bộ ảnh. Cô hiện là nhân viên văn phòng và người mẫu ảnh với 6 năm kinh nghiệm. Bộ ảnh này được thực hiện trong ngày sinh nhật của Thành.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 4
Ngắm tà áo dài khoe sắc

Cô gái sinh năm 1996 yêu thích chụp ảnh, du lịch, chơi game mạo hiểm và học ngoại ngữ.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 5
Ngắm tà áo dài khoe sắc trên cánh đồng Hoa

Phương Thanh có thân hình lý tưởng. Cô cao 1m62, nặng 50kg, số đo 86-65-97.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 6

Thanh cho biết thêm: “Một trong những điều phiền toái với người mẫu ảnh. Là tôi thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ gẫm. Trước đây tôi cũng từng gặp phải vấn đề này và tôi thường chọn cách im lặng. Và không trả lời những tin nhắn như thế này”.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 7

Tuy nhiên, Phương Thanh lại tin vào tình yêu qua mạng. “Gặp gỡ cũng tương đối khó trong hoàn cảnh Covid-19 hiện nay. Nên nhiều người thường tìm bạn để trò chuyện, tâm sự, gọi video … Nếu yêu nhau thì sẽ có mối thâm tình hơn”.

Ngắm tà áo dài khoe sắc 8

Mẫu đàn ông lý tưởng của Phương Thanh là một người đàn ông chín chắn, tâm lý, tốt bụng, yêu gia đình.

Quay lại Mẫu thời trang

Mẫu thời trang nhận may đồng phụcđồng phục giá rẻáo thun local brand

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất