31.2 C
Ho Chi Minh City
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024

An Tây mặc bộ đồ liền thân tôn dáng tối đa nhưng ít ai dám diện ra đường

Tin Đọc Nhiều

An Tây mặc bộ đồ liền thân tôn dáng tối đa nhưng không dám diện ra đường. Áo liền quần đang là xu hướng thời trang của giới trẻ. Được nhiều người yêu thích từ nhà ra phố, đến phòng tập.

Tây mặc bộ đồ liền thân, khoe body gợi cảm với trang phục ôm.

Jumpsuit là một thiết kế phổ biến trong thời trang ứng dụng. Tuy không tạo nên trào lưu mạnh mẽ nhưng theo thời gian. Chiếc váy đã có những thay đổi ở những chi tiết nhỏ. Góp phần tạo nên những cách tân thiết kế hấp dẫn hơn.

Jumpsuit sử dụng thiết kế cổ yếm thường ôm sát cơ thể. Và tôn lên đường cong gợi cảm của phái đẹp. Mới đây, thiết kế này đã cắt bỏ phần ống quần giúp người mặc thoải mái và trẻ trung hơn. Nhưng vì chi tiết này bị lược bỏ quá nhiều. Nên đôi khi người mặc sẽ biến bộ jumpsuit thành quần bó, chẳng khác gì mốt không quần.

Andrea Aybar (An Tây) nhanh chóng lăng xê thiết kế jumpsuit tại Trung Quốc. Tuy nhiên, vì chất liệu mỏng và độ ôm sát của chiếc váy này. Nên cô chỉ dám mặc đi ngủ. Để mặc ra phố, bạn cần chọn bộ jumpsuit có ống dài hơn. Và kết hợp cùng áo khoác hoặc phụ kiện để vừa giúp che chắn vừa tạo nên tổng thể hài hòa, lịch sự.

Trang phục có hoa văn và màu sắc tươi vui là xu hướng thời trang của bộ áo liền quần này. Bạn có thể dễ dàng mua được nó với giá hàng trăm nghìn đồng trên website thương mại điện tử.

Tây mặc bộ đồ liền thân 1

Bộ jumpsuit được hot girl Đồng Nai thiết kế khoe dáng giữa thiên nhiên.

Tây mặc bộ đồ liền thân 2

Chiếc váy ngắn cũn cỡn. Lộ vòng một khủng là lý do khiến sản phẩm đơn lẻ này không được ưa chuộng trong thời trang đường phố.

Tây mặc bộ đồ liền thân 3

Bên cạnh ưu điểm tôn triệt để vóc dáng người mặc và khoe đường cong mềm mại. Áo liền quần cũng có những khuyết điểm cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Bởi vì, so với những chiếc áo sơ mi. Và quần âu thông thường thì sẽ tốn công hơn khi mặc. Trang phục cho các sự kiện cá nhân cũng khó.

Xu hướng thời trang cho các tín đồ thể thao

Những bộ áo liền quần có phần chân dài. Hoặc ngắn trên đầu gối là trang phục phổ biến được những người đam mê thể thao sử dụng trong quá khứ. Chỉ cần vài giờ tập luyện, thiết kế này có thể đáp ứng mọi tiêu chí của người mặc.

Chất liệu của quần áo thoáng khí, thấm hút mồ hôi. Màu sắc tươi tắn mang đến sức sống thể thao. Thiết kế ôm sát cơ thể khiến người tập thích thú hơn. Khi thấy vóc dáng của mình thay đổi theo thời gian. Quần yếm, sự kết hợp của yếu tố hai trong một. Mang đến sự gọn gàng và tiện dụng cho người mặc.

Thời gian gần đây, áo liền quần là loại trang phục tạo nên xu hướng thời trang. Cho những người đam mê thể thao. Giá của món đồ này từ vài trăm đến hơn một triệu. Thậm chí còn rẻ hơn tổng số tiền bạn mua áo, quần tập thông thường.

Tây mặc bộ đồ liền thân 4

Diệp Lâm Anh diện jumpsuit, khoe vóc dáng gợi cảm. Thân hình săn chắc của bà mẹ hai con khiến nhiều người phải ghen tị. Quần áo đơn sắc luôn khiến bạn nổi bật, kể cả trong thể thao thì càng hợp mốt.

Tây mặc bộ đồ liền thân 5

Ngay cả những bộ đồ tập, áo liền quần cũng được làm với những chi tiết nhỏ để tăng độ bắt mắt cho người mặc. Chiếc váy này tận dụng nhiều chi tiết đan hoặc cắt may ở phía sau.

Nguồn: http://danviet.vn/an-tay-mac-bo-do-lien-than-ton-dang-toi-da-nhung-khong-dam-dien-ra-duong-50202

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất