33.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024

Top 3 Hot girl Việt bán hàng online vừa giàu-giỏi-đẹp lại mặc gợi cảm sành điệu

Tin Đọc Nhiều

Top 3 Hot girl Việt bán hàng online vừa giàu-giỏi-đẹp lại mặc gợi cảm sành điệu. Các hot girl bán hàng online vừa giàu có vừa xinh đẹp. Lại có gu thời trang gợi cảm, tôn đường cong nữ tính.

Sau khi đạo diễn Lê Hoàng đưa ra những nhận xét gây tranh cãi. “Bán hàng online” trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến ​​cho rằng, bán hàng online là một nghề không ổn định. Và những người bán hàng online không bằng cấp.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách nhìn một chiều. Vẫn có nhiều cô gái gặt hái được thành công nhất định sau một thời gian bán hàng online. Mở cửa hàng, gây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình, thường là những trường hợp sau:

Meo Meo

Hot girl Việt bán hàng online
Hot girl Việt bán hàng online

Meo Meo từng là hot girl đình đám một thời. Không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ mà cô còn gây ấn tượng bởi hình thể nóng bỏng. Và gu ăn mặc thời thượng. Meo Meo từng là “tượng đài” của giới trẻ Sài thành với trang phục hàng hiệu, túi xách. Phụ kiện hàng hiệu Hermès, Gucci, Chanel, Dior … cùng xe sang và tiệc tùng. Gandy. Hot girl Việt bán hàng online

Hot girl Việt bán hàng online 1

Người đẹp 34 tuổi Miao Miao vẫn tự tin diện trang phục đỏ rực khoe vóc dáng gợi cảm. Cô chuộng mặc đồ bó sát. Dù đã sinh con nhưng cô vẫn làm nổi bật đường cong nữ tính của mình.

Hot girl Việt bán hàng online 2

Hot girl này từ xưa đến nay vẫn được khen ngợi là xinh đẹp. Và thời thượng dù mặc gì với những bộ cánh tinh tế. Meo Meo diện quần jean thời trang và áo dệt kim để khoe ngực. Để tổng thể trở nên sang trọng và thời thượng hơn. Cô khéo léo kết hợp áo khoác lông bên ngoài và phụ kiện ánh bạc lấp lánh.

Hot girl Việt bán hàng online 3

Khi dự tiệc, Meo Meo tận dụng triệt để những món đồ bình dân cơ bản. Nhưng tôn dáng tối đa như áo hai dây kết hợp chân váy ôm sát, họa tiết nhiệt đới cực “ngầu”. Ngoài ra, cô cũng có xu hướng sử dụng layout trang điểm sắc nét. Để làm nổi bật đôi mắt và bờ môi gợi cảm.

Hot girl Việt bán hàng online 4

Meo Meo diện bikini hai mảnh khi đi nghỉ dưỡng, tông màu đen trắng cơ bản tôn lên vóc dáng quyến rũ “gái một con”.

Hot girl Kiều Ly Phạm

Hot girl Việt bán hàng online 5

Nhắc đến những hot girl giàu có. Hot girl Việt bán hàng online Xinh đẹp nổi tiếng trên mạng thì không thể không nhắc đến cái tên Kiều Ly Phạm. Cô là chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang và làm đẹp tại Hà Nội. Khi xuất hiện trong chương trình Là Ai Đó Và kết đôi thành công cùng chàng quân nhân Nhật Linh. Nhiều người đã biết đến cô – cặp đôi được kỳ vọng sẽ trở thành Nơi hạ cánh phiên bản Việt. Do xinh xắn Ngoại hình đạt tiêu chuẩn trai tài gái sắc.

Hot girl Việt bán hàng online 6

Dù không hoạt động trong làng giải trí. Nhưng Kiều Ly vẫn thu hút nhiều sự chú ý trên các trang mạng xã hội. Hot girl Hà Thành không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc. Gu thời trang sang chảnh mà còn có thân hình nóng bỏng.

Hot girl Việt bán hàng online 7

Chẳng những xinh đẹp, giỏi giang, Kiều Ly Phạm còn có gu mặc gợi cảm. 

Hot girl Việt bán hàng online 8

Nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô nàng tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang đình đám như mốt “giấu quần”, không áo ngực …

Hot girl Hạt Mít

Hot girl Việt bán hàng online 9

Hạt Mít là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Tốt nghiệp khoa Truyền hình của Đại học Nghệ thuật Hàn Quốc. Hiện tại, cô là chủ của một cửa hàng làm đẹp trong và ngoài nước.

Hot girl Việt bán hàng online 10

Từng là du học sinh Hàn Quốc, Hạt Mít có phong cách thời trang vô cùng đa dạng. Cô không gò ép bản thân theo một phong cách nhất định. Mà thường xuyên thay đổi để làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ vậy, cô còn được mệnh danh là “hot girl nghiện thẩm mỹ”. Vì đã trải qua không dưới 10 lần dao, nĩa, dao kéo trên toàn bộ gương mặt.

Hot girl Việt bán hàng online 11

Ngay cả mẹ hạt mít cũng thích mặc phong cách thời trang trẻ trung.

Nguồn: http://danviet.vn/3-hot-girl-viet-vua-giau-gioi-dep-lai-mac-goi-cam-it-ai-bi-50202114123585943.h…

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất