33.9 C
Ho Chi Minh City
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024

Hiền Hồ diện thiết kế “cut out”, gợi cảm mà không phô

Tin Đọc Nhiều

Hiền Hồ diện thiết kế “cut out”, gợi cảm mà không phô. Trong bộ ảnh mới đây. Nữ ca sĩ đã dành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ về phong cách thời trang gợi cảm.

Hiền Hồ diện thiết kế cut out

Hiền Hồ xinh như búp bê trong bộ áo tắm có giá chỉ khoảng 300.000 đồng. Nhờ sự lăng xê của cô. Sản phẩm đơn lẻ này đã trở thành trào lưu được giới trẻ săn đón.

Hiền Hồ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng. Cô có nhiều bản hit làm nên tên tuổi của mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn có vẻ ngoài ấn tượng. Trong khi gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Hiền Hồ cũng rất chăm lo cho người khác và tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Mục tiêu của cô là hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, thanh lịch. Có gu thời trang và không thể thiếu yếu tố sexy. Hiền Hồ diện thiết kế cut out

Hiền Hồ có lợi thế lớn về chiều cao và ngoại hình trong số các ca sĩ trẻ cùng tuổi. Không chỉ vậy, gu thời trang của cô cũng được đánh giá rất cao. Những năm gần đây, Hiền Hồ theo đuổi hình tượng gợi cảm. Quyến rũ cùng những bộ váy được chăm chút kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, cô lại ghi điểm nhờ sự khiêm tốn và không phô diễn hình thể quá đà. Độ phù hợp của bộ cánh này rất được lòng phái đẹp. Cô chính là minh chứng cho việc “người đẹp mặc gì cũng được”.

Không cần diện những món đồ hiệu xa xỉ. Cách ăn mặc cơ bản vừa túi tiền của cô nàng cũng tạo nên trào lưu cho giới trẻ.

Hiền Hồ diện thiết kế cut out 1
Hiền Hồ diện thiết kế cut out

Từ Hy Viên đăng ảnh thời trang, chiếc áo khoét sâu. Và rộng dưới cánh tay càng làm lộ rõ ​​”điểm vàng” của cô.

Hiền Hồ diện thiết kế cut out 2
Hiền Hồ diện thiết kế cut out

Dù vòng một khiêm tốn nhưng cô không ngại lên đồ quyến rũ.

Kiểu trang phục được cô thường xuyên lăng xê chính là váy áo khoe vòng một hay vòng eo. Trang phục thiết kế ôm cơ thể dáng croptop, áo cut out… đều được cô sử dụng hiệu quả. Chúng đều thuộc dòng thời trang ứng dụng dễ kiếm, mức giá hợp lý.

Thời trang của Hiền Hồ biến hóa như tắc kè hoa, biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng là mỹ nhân hiếm hoi trong giới showbiz Việt. Luôn giữ được phong độ ổn định trong mắt công chúng và không mắc lỗi thời trang nghiêm trọng.

Thời trang là cách thể hiện cá tính riêng. Ngoài gu thẩm mỹ, Hiền Hồ còn có những người bạn là stylist / chuyên gia trang điểm. Những người giúp cô luôn xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc từ đời thường đến hoạt động, chạy chương trình.

Hiền Hồ diện thiết kế cut out 3

Sở hữu dáng người mảnh mai, Hiền Hồ không ngại lăng xê những thiết kế tôn dáng.

Hiền Hồ diện thiết kế cut out 4

Khi trở thành người mẫu nội y, cô đã có điểm. Dù chưa qua đào tạo người mẫu nhưng dáng đẹp và sự quyến rũ của cô là lợi thế lớn của nữ ca sĩ.

Nguồn: http://danviet.vn/hien-ho-me-thiet-ke-cut-out-goi-cam-ma-khong-pho-502021151210283188.htm

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất