28 C
Ho Chi Minh City
Thứ bảy, Tháng mười 26, 2024

Chồng Diệp Lâm Anh là ai? Đức Phạm Tay chơi xe máu mặt, thay “vợ hai” khiến dân chơi nóng mặt

Tin Đọc Nhiều

Chồng Diệp Lâm Anh là ai? Đức Phạm Tay chơi xe máu mặt, thay “vợ hai” khiến dân chơi nóng mặt. Diệp Lâm Anh nhiều lần chụp chung với xe sang trị giá nhiều tỷ đồng của chồng – Đại gia Đức Phạm.

Chồng Diệp Lâm Anh là ai?

Sau khi cầu hôn Diệp Lâm Anh nhiều năm trước. Mới đây, tin đồn chia tay của cặp đôi nữ MC nổi tiếng lại một lần nữa khiến cư dân mạng quan tâm đến thông tin của Đức Phạm.

Thông tin hiếm hoi từ chồng doanh nhân Diệp Lâm Anh cho biết. Đức Phạm sinh ra tại Sài Gòn trong một gia đình có truyền thống kinh doanh có tiếng. Khi đó anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy lớn và hàng loạt bất động sản được sản xuất trên những khu đất đắc địa.

Ngoài việc khoác lên mình những danh hiệu thiếu gia. Doanh nhân trẻ và là vợ người mẫu thời trang nổi tiếng. Đức Phạm còn được giới streamer gọi là em họ của Xemesis, thế hệ streamer giàu nhất nhì Việt Nam. Đặc biệt là Đức Phạm, anh chàng còn là một tay chơi xe sang của thương hiệu nổi tiếng.

Anh ấy đã sống và học tập ở Canada trong một khoảng thời gian. Ông xã 31 tuổi của Diệp Lâm Anh có khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước. Anh còn giúp vợ điều hành chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng khắp nam bắc.

Hiện cả hai đã có với nhau hai con một trai, một gái. Dù là người giàu có nhưng Đức Phạm khá kín tiếng, sau khi kết hôn. Anh chỉ âm thầm cùng vợ tham gia các hoạt động và hỗ trợ cô kinh doanh.

Ngoài thành công trong sự nghiệp. Đức Phạm còn là một trong những tay chơi xế hộp tiền tỷ nổi tiếng. Tuy nhiên, Đức Phạm rất ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Vì sở thích siêu xe của mình.

Diệp Lâm Anh và chồng.

Vợ chồng Diệp Lâm Anh từng mạnh tay chi khoảng 8 tỷ đồng trong năm 2018. Để “tậu” một chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach. Đây là chiếc xe dùng để phục vụ việc mang thai của “bà mẹ bỉm sữa”, bên cạnh họ. Đây là lý do của việc “đổi xe” vì sở thích. Tuy nhiên, chỉ hơn một năm sau, chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach đã được sang tay chủ mới.

Chiếc Mercedes-Benz S450 Maybach là sản phẩm thay thế cho chiếc Porsche Panamera đã chạy 10.000 km trước đó. Được Diệp Lâm Anh rao bán với giá “ngất ngưởng”. Xe là phiên bản tiêu chuẩn, có giá khởi điểm 4 tỷ 999 triệu đồng thời điểm mua.

Năm 2019, khi đoàn siêu xe của Car Passion Group tập trung từ trung tâm hội nghị quận 1 đến một quán bar trên đường Lê Duẩn, TP.HCM. Để tiếp tục vui chơi thì bất ngờ xuất hiện thêm một số siêu xe và xe hơi. Tham gia thể thao. Điều đáng chú ý là siêu xe thể thao mui trần McLaren 650S Spider của Dipling Inf’s. Cũng hội ngộ với dàn siêu xe thể thao của bạn thân Cường “Đô-la”.

Đây là chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên của Việt Nam có mui tùy chỉnh của McLaren P1. Ngoài ra, ông xã của Diệp Lâm Anh còn trang bị cho siêu xe thể thao mui trần này cặp ống xả IPE.

Đức Phạm sở hữu chiếc siêu xe thể thao đắt tiền.

Năm 2020, xe sẽ đổi màu thành xanh lục nổi bật. Không ít lần Diệp Lâm Anh sử dụng siêu xe thể thao có một không hai này để khoe hình ảnh.

Được biết, chỉ tính riêng tổng chi phí tân trang lại phần mui của mẫu McLaren P1. Con số này đã mất khoảng 400 triệu đồng. Chi phí tậu chiếc McLaren 650S Spider này tại showroom siêu xe nổi tiếng ở quận 5, TP.HCM đã lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Diệp Lâm Anh từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh mặc áo thun sành điệu bên chiếc xe sang của chồng.

Không chỉ siêu xe, nhiều lần trên phố. Người ta cho rằng Đức Phạm sở hữu một chiếc Audi Q8 thực tế có giá bán khoảng 4,5 tỷ USD, chứ không phải là chiếc BMW i8 màu trắng trị giá khoảng 7 tỷ USD. Chiếc BMW i8 từng là xế hộp Đức Phạm đưa Diệp Lâm Anh về nhà cùng cô.

Đức Phạm cầm lái đón Diệp Lâm Anh trong ngày cưới

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ Đức Phạm đã giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống và công việc kinh doanh.

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất