30.6 C
Ho Chi Minh City
Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Top 5 Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp như đặt đáng ghen tị nhất

Tin Đọc Nhiều

Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp như đặt đáng ghen tị nhất. Người hâm mộ cũng phải đồng tình rằng. Chính sống mũi cao đã khiến gương mặt của 5 sao nữ này mang vẻ đẹp nổi bật khó ai sánh kịp!

Han Ga In

Các vai trò khác nhau yêu cầu một ngoại hình nhất định. Cùng với khuôn mặt tròn và nụ cười ngọt ngào. Sống mũi cao giúp Han Ga In dễ dàng chuyển đổi giữa hai nhân vật ngây thơ và mạnh mẽ. Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp

Vẻ ngoài linh hoạt giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp diễn xuất của Han Ga In. Từ ngôi sao quảng cáo đến nữ chính phim truyền hình. Đặc biệt là “Bad Boy” và “The Moon Embracing the Sun”.

Min Hyo Rin

Ở Min Hyo Rin vừa có nét đẹp cổ điển vừa có nét đẹp trẻ trung. Gương mặt khó quên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc mũi hoàn hảo đã tạo cho “Vợ mặt trời” một khuôn mặt cân đối. Thể hiện cá tính của anh. Min Hyo Lin còn được mệnh danh là mỹ nhân có chiếc mũi cuốn hút nhất làng giải trí.

Jang Nara

Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp

Gương mặt baby ngọt ngào của cô đã giúp ca sĩ kiêm diễn viên Zhang Nara giành được nhiều vai diễn trên màn ảnh. Trong đó có vai chính trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân tâm kế”. Trong bộ phim hài lãng mạn này. Zhang Nara vào vai một phụ nữ 34 tuổi giả gái kém mình 10 tuổi để xin việc vào một công ty thiết kế thời trang. Tạo nên nhiều phân cảnh thú vị. Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp

Tuy nhiên, Zhang Nara cũng đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, chẳng hạn như “Hello Monster”. Ở một mức độ nào đó, sống mũi cao và thẳng giúp gương mặt trẻ con của cô trở nên mạnh mẽ hơn. Cô hoàn toàn có thể hóa thân thành nữ cảnh sát.

BoA

Nữ diva của Kpop bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, vào đầu những năm 2000. BoA ra mắt nhiều thập kỷ trước khi Kpop bước vào dòng quốc tế. Nhưng sự cạnh tranh trong làng giải trí vào thời điểm đó vẫn rất khốc liệt. Để tồn tại và nổi tiếng trong ngành công nghiệp này, các nghệ sĩ cần phải nổi bật.

Ngoài tài năng nổi bật. Ngoại hình cũng là một trong những lý do giúp BoA có được chỗ đứng trong rừng trai xinh gái đẹp làng nhạc Hàn và trở nên nổi tiếng. Không thể phủ nhận rằng, sống mũi cao là một trong những đường nét tạo nên gương mặt hài hòa, cân đối. Và vẻ đẹp nữ thần hoàn hảo của BoA.

Lee Hyori

Lee Hyori có ngoại hình nóng bỏng và được mệnh danh là nữ hoàng sexy của Kpop. Mọi thứ về cô ca sĩ chính của “Bad Girl” đều toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Sao nữ Hàn sở hữu sống mũi đẹp

Sau khi Fin.K.L tan rã, Lee Hyori bắt đầu sự nghiệp cá nhân của mình với một hình ảnh mới quyến rũ. Chiếc mũi cao làm nổi bật vẻ ngoài nóng bỏng, trưởng thành ở một mức độ nào đó.

Mẫu thời trang

- Advertisement -spot_img

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -spot_img

Bài báo mới nhất